Trang tin tức

Là nơi cập nhật những thông tin mới nhất, xu hướng, và sự kiện quan trọng trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những thông tin chất lượng và đáng tin cậy để bạn luôn ở bên cạnh những thay đổi và phát triển trong lĩnh vực này.

Ngày 27/03/2024, Liên danh HVK-SME đã vận chuyển và hạ thủy thành công cấu kiện chân đế Kình Ngư Trắng Nam tại cảng Vietsovpetro Vũng Tàu

Calendar 1, Tháng 4, 2024
|
Administrator

Dự án đầu tư xây dựng công trình phát triển mỏ Kình Ngư Trắng - Kình Ngư Trắng Nam, thuộc khu vực bể Cửu Long, Lô 09 - 2/09 ngoài khơi miền Nam Việt Nam với các bên tham gia là Tổng công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí (PVEP), OA Zarubeznhef và Vietsovpetro, trong đó Vietsovpetro là nhà điều hành, Xí nghiệp Xây lắp, khảo sát và sửa chữa các công trình dầu khí là đơn vị thi công.

Liên danh HVK-SME, với uy tín và năng lực dẫn đầu lĩnh vực vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tại Việt Nam và khu vực, đã vinh dự nhận được sự tin tưởng của Liên danh Vietsovpetro để đảm nhiệm việc vận chuyển Kình Ngư Trắng và hạ thủy xuống sà lan 8.000 tấn tại bãi cảng Vietsovpetro.

Dự án hoàn thành thành công tốt đẹp một lần nữa khẳng định năng lực dẫn đầu của Liên danh HVK-SME trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tại Việt Nam và khu vực, đồng thời nâng cao uy tín về chất lượng dịch vụ của HVK khi phục vụ các khách hàng và đối tác của mình.

Ảnh: Quá trình vận chuyển cấu kiện chân đế Kình Ngư Trắng Nam tại cảng Vietsovpetro Vũng Tàu.

Xin chúc mừng Liên danh HVK-SME và Vietsovpetro. Chúc hai doanh nghiệp tiếp tục hợp tác thành công tốt đẹp trong các dự án tiếp theo.