Trang tin tức

Là nơi cập nhật những thông tin mới nhất, xu hướng, và sự kiện quan trọng trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những thông tin chất lượng và đáng tin cậy để bạn luôn ở bên cạnh những thay đổi và phát triển trong lĩnh vực này.

Liên danh HVK - SME hạ thủy thành công chân đế BK-23 mỏ Bạch Hổ

Calendar 13, Tháng 8, 2024
|
Administrator

Ngày 11/08/2024, Liên danh HVK - SME hạ thủy thành công chân đế BK-23 mỏ Bạch Hổ, tại khu vực bãi chế tạo Cảng Vietsovpetro.

Di chuyển khối Chân đế giàn BK-23 xuống xà lan VSP-05.

Giàn đầu giếng BK-23 thuộc loại giàn nhẹ không người (Unmanned) do Liên doanh Vietsovpetro xây dựng nằm ở mỏ Bạch Hổ, thềm lục địa Việt Nam, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 145km về phía Đông Nam. Giàn BK-23 được xây dựng bên cạnh giàn BK-14 hiện hữu với 12 giếng, hệ thống thiết bị phụ trợ, cầu dẫn, hệ thống đường ống kết nối với giàn BK-14 và hoán cải các hệ thống thiết bị trên giàn BK-14 để đảm bảo tiếp nhận dầu khí từ giàn BK-23.

Chân đế giàn BK-23 sẵn sàng cho công tác hạ thủy.

Công trình giàn BK-23 thuộc mỏ Bạch Hổ là công trình thi đua chào mừng sự kiện khai thác tấn dầu thứ 250 triệu; kỷ niệm 43 năm ngày thành lập Liên doanh Vietsovpetro (19/6) và 42 năm ngày thành lập Công đoàn Vietsovpetro (10/8).

Liên danh HVK - SME với uy tín và năng lực dẫn đầu lĩnh vực vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tại Việt Nam và khu vực, tiếp tục vinh dự nhận được sự tin tưởng của Liên doanh Vietsovpetro thực hiện việc hạ thủy thành công Chân đế giàn BK-23.

Dự án hoàn thành thành công tốt đẹp là thành quả nỗ lực không ngừng của Liên danh HVK-SME. Đồng thời khẳng định Năng lực - Uy tín - Chất lượng dịch vụ của HVK Logistics phục vụ các khách hàng và đối tác của mình trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng tại Việt Nam và khu vực.