Trang tin tức

Là nơi cập nhật những thông tin mới nhất, xu hướng, và sự kiện quan trọng trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những thông tin chất lượng và đáng tin cậy để bạn luôn ở bên cạnh những thay đổi và phát triển trong lĩnh vực này.

Vào lúc 01 giờ 20 phút, sáng ngày 05/09/2024, tại khu vực bãi chế tạo Cảng Vietsovpetro, Liên danh HVK - SME đã hạ thủy thành công Khối thượng tầng giàn BK-23 lên xà lan vận chuyển.

Calendar 6, Tháng 9, 2024
|
Administrator

Nối tiếp thành công hạ thủy khối chân đế BK – 23 ngày 11/08/2024, liên danh HVK – SME tiếp tục hoàn thành hạ thủy khối thượng tầng giàn BK – 23 mỏ Bạch Hổ, lên xà lan vận chuyển VSP-05.

Ban lãnh đạo HVK Logistics có mặt tại công trường

CBCNV HVK trước giờ hạ thủy

Công tác chuẩn bị hạ thủy Khối thượng tầng giàn BK-23.

Theo thiết kế, giàn BK-23 có Khối chân đế nặng 850 tấn, Cọc chân đế 890 tấn, Khối thượng tầng khoảng 760 tấn và Cầu dẫn nặng 40 tấn. Giàn đầu giếng BK-23 thuộc loại giàn nhẹ không người (Unmanned) do Vietsovpetro xây dựng nằm ở mỏ Bạch Hổ, thềm lục địa Việt Nam, cách TP Vũng Tàu khoảng 145km về phía Đông Nam. Giàn BK-23 được xây dựng bên cạnh giàn BK-14 hiện hữu với 12 giếng, hệ thống thiết bị phụ trợ, cầu dẫn, hệ thống đường ống kết nối với giàn BK-14 và hoán cải các hệ thống thiết bị trên giàn BK-14 để đảm bảo tiếp nhận dầu khí từ giàn BK-23.
 

BLĐ HVK và GĐ Xí nghiệp Xây lắp

CBCNV - Người lao động họp Toolbox trước khi bắt đầu công việc.

Nét đẹp lao động

Việc thực hiện hạ thủy cấu kiện có trọng lượng rất lớn, phức tạp này và vừa đảm bảo an toàn lao động. Liên danh HVK – SME với quyết tâm đã thực hiện thành công dự án.
 

Khối thượng tầng giàn BK-23 hạ thủy thành công trên xà lan VSP-05

 
Với sứ mệnh là đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp, HVK Logistics đã và đang có những bước phát triển vượt bậc. Thành công liên tiếp trong các dự án trọng điểm của Vietsovpetro, HVK Logistics càng chứng tỏ năng lực nội tại, góp phần vào tăng năng lực của ngành vận tải đa phương thức, vận tải hàng siêu trường siêu trọng cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của Logistics tại Việt Nam trên trường quốc tế.